Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Hồi hộp chờ kết quả

Hôm nay, Mây mới vào Mul được trở lại bình thường... Mây đã ra Hội đồng Giám định y khoa hôm nay, họ phỏng vấn rất nhanh và hẹn THỨ SÁU NÀY ĐẾN LẤY KẾT QUẢ GIÁM ĐỊNH.



 
Hồ sơ của Mây khi đi khám ban đầu thì có giấy chứng nhận của bệnh viện Hoàn Mỹ 2 là nơi Mây điều trị lâu dài hơn 1 năm nay gồm bệnh tăng huyết áp vô căn, men gan cao, thiểu năng động mạch vành, và mỡ trong máu cao, ngoài ra Mây có giấy đo thính lực là điếc dẫn truyền độ 3, và giấy mổ tai mũi họng 1 lần.. theo đề nghị của họ Mây phải đí khám minh chứng y khoa nhiều lắm, như chụp hình phổi, chụp hình răng hàm mặt, xét nghiệm máu, đo điện tâm đồ và khám tim mạch, siêu âm vùng bụng... Nhưng các hồ sơ khám này họ niêm phong kín và nộp lại cho Hội đồng nên Mây khÔNG biết đánh giá như thế nào ....

Mây ra Hội Đồng hôm nay rồi, họ chỉ hỏi vài câu, Mây bước vào là nói liền "Xin Hội Đồng nói lớn vì tôi bị điếc nặng", 1 ông trong HĐ hỏi " sao anh không mua máy trợ thính", Mây trả lời bịnh điếc của Mây không có máy phù hợp, ở Siemen - Quang Đức có giới thiệu 1 loại máy nhưng rất đắt, hơn 6000Usd mà không bảo đảm là tui sẽ nghe được, nên tui không dám mua máy" , ổng hỏi tiếp "vậy anh đi làm giao tiếp thì sao ?", Mây trả lời " trong cơ quan chỉ giao tiếp bằng bút đàm, nhưng nhiều người không thông cảm, gây hó chịu làm tui bị căng thẳng và lên tăng xông"... và cuối cùng ổng hỏi " Vậy anh muốn làm tiếp hay nghỉ hưu ? " , Mây trả lời " sức khỏe và bệnh tật yếu quá, tui xin nghỉ hưu"
Vậy thôi, họ nói xong và hẹn 3 ngày sau, là thứ 6 này đế lấy giấy kết quả giám định.



4 nhận xét: